Thiên Địa Quyết - Hợp nhất 2 server

 
Để các nhân sĩ có thể tập trung đông vui, nhộn nhịp và mang lại nhiều trải nghiệm game lý thú hơn, Thiên Địa Quyết sẽ tiến hành hợp nhất hai server “Hành Sơn” và “Thiên Sơn” vào ngày 19 tháng 12 năm 2013,chi tiết như sau: 

Hợp nhất server
Server (hợp) = Server Hành Sơn + Server Thiên Sơn
Hiệp Nghĩa Minh (hợp ) = (Hiệp Nghĩa Minh) Hành Sơn + (Hiệp Nghĩa Minh) Thiên Sơn
Nghịch Thiên Minh (hợp ) = (Nghịch Thiên Minh) Hành Sơn + (Nghịch Thiên Minh) Thiên Sơn

Thời gian hợp nhất server :Từ 08h00 đến 16h00 ngày 19/12/2013.
Nhắc nhở
Từ 8h đến 16h ngày 19/12: hợp nhất “Hành Sơn” và “Thiên Sơn” Server sẽ đóng để tiến hành thao tác hợp Server, dự tính thời gian hợp server cần là 8 giờ.
Thời gian mở sau khi hợp nhất Server chỉ là thời gian dự tính, thời gian cụ thể có thể sẽ kéo dài hay rút ngắn theo tình hình, mong các bạn chú ý đến thông báo trên trang chủ.
Nếu gặp các trường hợp đặc biệt (mất điện, động đất) khiến việc hợp nhất server bị gián đoạn hay thất bại, để bảo đảm các thông tin về tài khoản và trang bị cho người chơi, game sẽ roll back lại vào thời điểm dừng server.
Các bạn vui lòng dừng mọi giao dịch qua thư trước thời điểm bảo trì để tránh mất mát.

Quy tắc hợp server
Xử lý tài khoản và nhân vật
Nếu tổng số lượng nhân vật trong tài khoản ở cả 2 server là nhỏ hơn hoặc bằng 3 thì tất cả nhân vật sẽ được giữ lại. 
Ví dụ: Bạn có 2 nhân vật ở Hành Sơn, 1 nhân vật ở Thiên Sơn thì khi hợp server, tài khoản của bạn sẽ được giữ lại đủ 3 nhân vật này.
Nếu tổng số lượng nhân vật trong account ở cả 2 Server là lớn hơn 3 thì chỉ có thể giữ lại 3 trong số các nhân vật này. (Thứ tự ưu tiên khi giữ lại: Bang chủ => Level cao nhất. Nếu nhân vật cùng Lv, ưu tiên nhân vật login gần đây nhất). Các bạn lưu ý việc này để tránh mất mát ( các nhân vật nhỏ để giữ đồ chẳng hạn ).
Trùng tên: nếu trong Server xuất hiện tình trạng trùng tên,hệ thống sẽ tự động thêm ký tự sau chữ đầu tiên trong tên vốn có của người chơi và người chơi trùng tên trong server, sau khi đổi tên nếu vẫn trùng,thì sẽ thêm số sau chữ,bắt đầu từ 1 cho đến khi không trùng tên nữa. Xử lý trùng tên Bang cũng như thế.
Mọi thông tin của nhân vật đều được lưu lại sau khi hợp nhất server bao gồm Lv, thuộc tính nhân vật, skill, danh hiệu, vật phẩm trên người, trong túi và trong kho, mail;Các loại hàng hóa trao đổi bao gồm các loại Danh Vọng, Võ Huân, vàng, Kim Phiếu...đều được giữ lại, Thông tin nhiệm vụ trên người người chơi được lưu lại, Bảo lưu thông tin Skill và thuộc tính toàn bộ Pet của nhân vật .

Xử lý vật phẩm và quan hệ xã hội 
Quan hệ xã hội: Các quan hệ hảo hữu, bang phái (giải tán rồi thì không bảo lưu nhưng bảo lưu Cống Hiến Bang), danh sách đen của nhân vật người chơi sau khi hợp server đều sẽ được giữ lại; Danh sách kẻ thù, quan chức Trận Doanh, nhiệm vụ Trận Doanh đều sẽ xóa.
Xử lý Bang: Dựa theo EXP trước khi hợp server để tiến hành đào thải Bang, bang phái nào xếp hạng điểm EXP từ 60 trở xuống đều bị giải tán(cũng tức là mỗi serve chỉ lưu 60 Bang) , hai server là 120 Bang.Cống hiến của mọi thành viên trong Bang Phái giải tán đều sẽ được bảo lưu. Thông tin về Chức vụ, thành viên, Cống hiến Bang, EXP Bang, Skill Bang Bảo Lưu đều sẽ được giữ lại sau khi hợp server;
Nếu chọn xong mà vẫn có bang trùng tên, có thể tham khảo quy tắc xử lý trùng tên nhân vật.

Bảng xếp hạng
Thông tin Bảng Xếp Hạng thông thường như Level, của cải sau khi hợp server đều sẽ bị xóa, bảng xếp hạng sẽ xếp hạng theo tình hình sau khi hợp server. Bảng xếp hạng Lv sẽ xếp theo Lv trước, cùng Lv thì xếp theo thời gian.
Cách xử lý Bảng Xếp Hạng Thiên Địa Lôi Đài: bỏ mọi xếp hạng trong Thiên Địa Lôi Đài. Sau khi hợp nhất sẽ theo thứ tự login của nhân vật mà xếp hạng lại, người chơi sẽ tự động điều chỉnh thứ tự xếp hạng bằng cách khiêu chiến trong bảng xếp hạng mới.
Xử lý xếp hạng Lôi Chấn Giang Hồ sau khi hợp server: để thể hiện tính công bằng trong bảng xếp hạng này. Chỉ bảo lưu 1 Bảng Xếp Hạng Lôi Chủ đồng thời sửa cơ chế xếp hạng Lôi Chủ. Lôi Chủ của 1 Lv nào đó sẽ là nhân vật hoàn thành Lôi Chấn Giang Hồ nhanh nhất của Lv này. So sánh thời gian hoàn thành của Lôi Chủ cùng Lv trong hai server, nhân vật tốn ít thời gian nhất sẽ trở thành Lôi Chủ mới sau khi hợp nhất server. Nếu cùng thời gian nhân vật nào được tạo trước sẽ là Lôi Chủ. Sau khi hợp server các người chơi khác có thể thông qua log update các thử thách mới để thay thế các Lôi Chủ trên Bảng Xếp Hạng.
Xử lý xếp hạng Bách Sát Trận sau khi hợp nhất server: sau khi hợp nhất dữ liệu của hai server,dữ liệu bảng xếp hạng Bách Sát Trận sẽ bị xóa.

Cách xử lý chức vụ/minh chủ Liên Minh
Khi hợp nhất server, trực tiếp xóa mọi thông tin về Minh Chủ Liên Minh, quan viên. Hợp server xong không có Minh Chủ, 1 tuần sau người chơi sẽ thông qua “Minh Chủ Tranh Đoạt Chiến“ tạo Minh Chủ và Quan Viên.

Xử lý KNB trong tài khoản
Nếu tài khoản của bạn ở cả 2 Server đều có KNB , thì tổng lượng KNB sẽ được thêm vào trong server mới

Cách xử lý VIP
Sẽ tính tổng tích luỹ nạp của 2 server và cộng lại để tính VIP của server mới.