ÁC THẦN - CUỘC CHIẾN GIỮA NGƯỜI VÀ THẦN




Sau bao nhiêu ngày chờ mong, cuối cùng Ác Thần - game MMORP đầu tiên của Việt Nam cũng trình làng.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, Ác Thần như một thước phim kể về sự cạnh tranh giữa các vị Thần. Thần cai quản thế giới và bảo vệ con người hàng ngàn năm nay cũng là vị thần có quyền lực cao nhất - thần Tộc. Vì quyền lực tối thượng này mà một vị thần tham lam đã đứng lên chống lại Thần Tộc, hòng cướp đoạt ngôi vị và quyền lực. Kết quả là vị thần kia thất bại, bị đẩy xuống địa ngục và trở thành vị thần cai quản Âm Ti, hay còn gọi là Ác Thần. Sau hàng trăm năm, lòng tham đó vẫn không giảm đi mà càng ngày càng có xu hướng nổi lên mạnh mẽ, Ác Thần đã ngấm ngầm gây dựng quân đội riêng của mình và quyết tâm quay lại tranh giành quyền lực với Thần Tộc. Chiến tranh một lần nữa lại nổ ra, con người lại rơi vào cảnh hoang tàn đổ nát. Cuộc chiến này sẽ như thế nào, mời  các bạn tham gia trò chơi để biết kết quả nhé !

Người chơi sẽ nhập vai những chiến binh dũng mãnh, đại diện cho con người, cùng với Thần Tộc chiến đấu tiêu diệt Ác Thần cùng với lâu la của mụ.

Ác Thần được xây dựng với 3 lớp nhân vật: Pháp Sư, Cung Thủ và Chiến Binh. Hệ thống trong game được chia thành: Chiêu Thức và Thiên Phú để sử dụng điểm cộng.

  • Hệ thống Chiêu Thức: Người chơi sẽ học được qua những cuốn bí kíp thu thập được sau khi hoàn thành nhiệm vụ và phụ bản .
  • Hệ thống Thiên Phú: bao gồm các kỹ năng bị động giúp tăng cường tư chất của nhân vật.
Hệ thống phụ bản đa dạng cùng hàng loạt nhiệm vụ như Hạ Thần Điêu, Đấu Trường Uy Danh, Võ Đài Sinh Tử, Bảo Vệ Long Mạch cùng hệ thống bang hội quy tụ anh tài.
Bản đồ trải dài vô tận, đồ họa 2,5D cực chất, các Skill biến hóa linh hoạt, người chơi như lạc vào một thế giới khác với hình ảnh sống động như thật.
Game Ác Thần được tối ưu hóa các chức năng nên bản cài rất nhẹ, dụ chạy trên 3G nhưng game vẫn chạy mượt mà, không lag, không dis, không nóng máy. Thế thì còn gì bằng !

Không có nhận xét nào: