BÁ THIÊN HẠ

Thời Tam quốc như một vực thẳm mang theo nhiều giai thoại khiến nhiều nhà làm phim cũng như các nhà làm game luôn đào sâu khai thác. Bá Thiên Hạ được cho là game nhập vai được yêu thích nhất ở Trung Quốc, sự yêu thích này đã lan sang tận Việt Nam, hứa hẹn sẽ là game di động đình đám trong năm 2015.




Trong game Bá Thiên Hạ, người chơi sẽ sưu tầm 8 vị tướng Tam Quốc uy phong với các thuộc tính và các chỉ số khác biệt nhằm thống nhất thiên hạ. Điểm nổi bật của Bá Thiên Hạ chính là tính năng Công Thành Chiến - nghĩa là cùng một lúc sẽ có tới hàng vạn người chơi cùng tham gia một lúc. Vào một thời điểm nhất định trong ngày, Quốc Vương của bạn sẽ ra lệnh tấn công nước khác thì toàn bộ Chủ Thành sẽ chiến đấu hòng tranh đoạt thành trì.
Bá Thiên Hạ với tính năng PK độc đáo, người chơi ngoài việc tấn công người chơi khác bằng phong cách tự do giống như các game nhập vai hành động (MMOARPG), họ còn có thể lựa chọn hình thức đấu Nhập Vai Theo Lượt như các game chiến thuật mô phỏng (SLG)  

Bá Thiên Hạ sở hữu một hệ thống trí thông minh nhân tạo, vì thế người chơi offline vẫn có thể tham gia Công Thành Chiến qua 4 lớp nhân vật: Thiên Cung, Ngự Kiếm, Vũ Phiến, Thần Thương sử dụng vũ khí và những kỹ năng riêng biệt khác. Trong Bá Thiên Hạ, 5 châu lớn có vai trò như 5 nước là Lương - U - Từ - Dương - Ích Châu, người chơi có thể tham gia từng châu và gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Thêm vào đó, Bá Thiên Hạ còn giúp người chơi chuyển server mà không làm mất đi trang bị, item quý hiếm, vàng, bạc và VIP. Các tính năng này sẽ được kích hoạt khi một server thống nhất và không có đối thủ để chinh phục.   

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh hấp dẫn, bản cài nhẹ, chạy mượt mà trên mọi dòng điện thoại.

Không có nhận xét nào: