THỜI LOẠN - GAME MOBILE ONLINE ẤN TƯỢNG NĂM 2015

 
 
Game chiến thuật Thời Loạn được đánh giá là một trong những game chiến thuật sẽ làm rung chuyển làng game năm 2015.
 Thời Loạn chú trọng tới tính tự cá nhân. Người chơi có nhiệm vụ xây dựng vương quốc riêng của mình. Ngoài việc xây dựng lãnh thổ, người chơi phải huấn luyện binh chủng để củng cố sức mạnh, tăng cường phòng vệ. Mỗi loại quân đều có đặc điểm riêng, ví dụ như Chiến Sĩ thiện chiến sẽ không bỏ qua bất cứ mục tiêu nào còn Người Khổng Lồ lại bị kiến trúc phòng thủ hấp dẫn. Trong Thời Loạn, người chơi phải tự mình suy tính việc luyện binh, xây dựng phòng thủ và xây dựng vương quốc dựa trên các tài nguyên có sẵn hoặc chinh phục các phó bản (PvE) tấn công lãnh thổ của người khác. Trong Thời Loạn, người chơi không bị trói buộc vào việc xây dựng các công trình như các game chiến thuật cổ điển khác nên người chơi phải tính toán xây dựng chiến thuật riêng của bản thân sao cho tận dụng hết tiềm lực sẵn có của vương quốc.
Thời Loạn nâng cao tính kết nối cộng đồng, vì thế người chơi có thể gia nhập Bang Hội, kết nối Liên Minh, xây dựng mạng lưới chặt chẽ.
Thời Loạn có bộ cái khá nhẹ, chạy mượt trên cả những chiếc điện thoại có cấu hình thấp, Android từ 2.3 hoặc iOS4 trở lên.

Không có nhận xét nào: