THIÊN TƯỚNG GIÁNG HẠ



Để nhận GIFT CODE cho server Ngọa Long, soạn tin theo mẫu "GIFT TTGH" gửi 8033.


- Thể loại : Sử dụng đồ họa phong cách chibi, game sử dụng công nghệ mới tối ưu file cài nhẹ

- Hỗ trợ :Nền tảng Android

- Nội dung game: 



Cuộc đại chiến thời thượng cổ giữa hàng vạn yêu tinh với hàng ngàn đoàn binh của chúng tấn công Thiên giới. Ngọc Đế ra lệnh cho Sao Bắc Đẩu bằng mọi giá phải giữ được Thiên Nam Môn. Lũ yêu tinh lợi dụng Tinh Bàn luân hồi đánh bại nhiều Tướng Tinh. Các Tướng Tinh sau này được đầu thai xuống nhân gian và trở thành các vị tướng của các triều đại. Nói cách khác, những vị tướng này được gọi là Thiên Tướng Giáng Hạ

Nhưng sau khi các thiên tướng đánh bại bè lũ yêu tinh ác độc cũng là lúc nguyên khí của Thiên Giới bị tổn thương nghiêm trọng. Trong khi đó, Vua yêu tinh thì luôn tìm cách hủy diệt Thiên Giới. Muốn khống chế việc này xảy ra, chỉ còn cách tìm Nguyên Thần của những Tướng Tinh thất lạc dưới nhân gian, triệu tập họ về Thiên Giới, hợp lực sức mạnh của họ chống lại lũ yêu tinh cứu Thiên Giới.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ là một anh hùng được hạ phái xuống nhân gian với nhiệm vụ tìm lại các Tướng tinh giải cứu Thiên Giới. Trong quá trình kiếm tìm Thiên Tướng Giáng Hạ, người chơi sẽ phải đương đầu với thế lực của Yêu ma cùng quỷ kế của chúng.






Để nhận GIFT CODE cho server Ngọa Long, soạn tin theo mẫu "GIFT TTGH" gửi 8033.